NHÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH LỄ HỘI CỰU SINH VIÊN

Giá trị tài trợ: 1.200.000.000 VNĐ (một tỷ hai trăm triệu đồng).
Logo trên sân khấu truyền hình trực tiếp và cùng xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông Ngày hội.

Nội dung tài trợ: toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình truyền hình (thi công – dàn dựng sân khấu, kịch bản, văn nghệ, chi phí lên sóng truyền hình trực tiếp, chi phí thực hiện video clip trường – phóng sự tóm tắt về trường), triễn lãm thành tựu Cựu sinh viên, lễ hội Họp mặt Cựu sinh viên, trang trí khuôn viên – truyền thông Ngày hội.

QUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ

  • 1. Chương trình giao lưu – Mừng 60 năm thành lập Trường
    Truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình
    _ Logo nhà tài trợ xuất hiện trên phông sân khấu truyền hình trực tiếp cùng với đơn vị tổ chức
    _ Được tham gia (trả lời phỏng vấn, thông tin, hình ảnh…) trong phim tài liệu giới thiệu về nhà trường. Thời lượng trả lời 30 giây. Phim sẽ là tư liệu để phát trong buổi truyền hình trực tiếp.
    _ Đại diện doanh nghiệp được mời tham dự, được giới thiệu chào mừng và được mời phát biểu (bài phát biểu soạn và nộp trước cho BTC, thời lượng không quá 2 phút), được lên nhận kỷ niệm chương tôn vinh doanh nghiệp.
    _ Được MC trân trọng giới thiệu và xướng danh danh vị tài trợ trong buổi lễ truyền hình trực tiếp.
    _ Là khách mời tham gia giao lưu trong đêm truyền hình trực tiếp. Có một đoạn clip ngắn 20-30 giây thông tin về NNT chiếu tại Hội trường trước khi vào chương trình giao lưu.
    _ Được trao bảng vàng tài trợ có giá trị tài trợ cho đại diện lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa và nhận kỷ niệm chương cám ơn từ nhà trường.
  • 2. Truyền thông ngoài trời
    _ BTC bố trí mặt bằng một khu vực rộng 36 m2 (tương ứng 4 gian hàng tiêu chuẩn 3mx3m) và kéo dài trong tuần Triển lãm & Giao lưu Doanh nghiệp để Nhà tài trợ giới thiệu hình ảnh và dịch vụ của mình tại khuôn viên trường ĐHBK. Chi phí trang trí, thiết kế, nhân sự do NTT tự chịu trách nhiệm.
    _ Logo xuất hiện trên các các ấn phẩm truyền thông và cổ động Ngày hội: Poster (khổ A2), 200 phướn dọc (kích thước 0.8m x 2m- treo trên đường phố, xung quanh và trong trường ĐHBK), trên 30 banrol (0.8mx0.8m), 10 pano giới thiệu về chương trình kỷ niệm 60 năm thành lập trường đặt tại khuôn viên nhà trường. Và Logo sẽ xuất hiện trên cổng chính của địa điểm tổ chức chương trình.
    _ Pano quảng cáo Nhà tài trợ đặt trong sân trường (1,5m x3m – theo thiết kế riêng của DN)
    _ Logo NTT Độc quyền, NTT Chính, Vàng, Bạc sẽ xuất hiện trên các thư mời dự các hoạt động của Ngày hội mừng 60 năm thành lập ĐH Bách Khoa.
  • 3. Thông tin và hình ảnh các nhà tài trợ sẽ xuất hiện trong quyển Đặc san mừng 60 năm thành lập Trường
    |01 bài viết + hình ảnh với dung lượng 02 trang và 01 trang quảng cáo bìa 2.
  • 4. Cùng với các quyền lợi khác
    _ Sử dụng hình ảnh thông tin về Lễ hội 60 năm ĐH Bách Khoa TPHCM cho mục đích quảng bá của doanh nghiệp tài trợ.
    _ NTT được mời tham gia cùng ban tổ chức xây dựng kịch bản chương trình giao lưu truyền hình và các hoạt động khác.